OC GALAXY LÊN 1,2 GHZ !!!

Các bạn đang xem phim OC GALAXY LÊN 1,2 GHZ !!!

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí


OVERCLOCKING SAMSUNG GALAXY Y LÊN 1,2 GHZ

Dạo này mình làm biến post bài, nay kiếm được cái này hay hay nên chia sẽ cho anh em trong GYC, mình đã test trên máy mình với stock ROM, USSR v5 thành công, chỉnh xung 1,2GHz swap RAM lên 1GB và chỉnh chainfire 3D chơi mượt game asphalt 5, nếu các bạn vẫn còn nghi ngờ thì hãy xem hình mình up:




Đây là hai hình mình chụp từ điện thoại mình chạy stock ROM, nếu các bạn muốn thử hãy để lại yêu cầu và comment dưới bài viết, ngày mai mình sẽ hướng dẫn đầy đủ, và luôn nhớ rằng OC chỉ dành cho DEVs những bạn newbie không nên thực hành vì nguy cơ brick rất cao.

Sau khi OC xong mình cảm thấy máy chạy mượt hẵn, chơi các game như asphalt 5, dead space cũng rất mượt, chơi game khoảng 20 phút cảm thấy máy vẫn ở nhiệt độ bình thường, mình chỉ mới test được bấy nhiêu, các bạn có thể thử, nhưng mình sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kì chuyện gì xãy ra với em Y nên hãy cân nhắc trước khi thực hiện

Link + Hướng dẫn : UpdatingChúc các bạn xem phim OC GALAXY LÊN 1,2 GHZ !!! vui vẻ.
Tags:

Liên kết link

mas template