[Update][LinkAdded][Android Games] GTA 3 ----- Fully fixed---with TechnoDUOS 1.5--CUSTOM ROM--

Các bạn đang xem phim [Update][LinkAdded][Android Games] GTA 3 ----- Fully fixed---with TechnoDUOS 1.5--CUSTOM ROM--

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Mình sẽ cập nhật tiếp.........................

Mục I :: Giới thiệu Rom và cảm nhận sau khi test



Ko hỗ trợ Tiếng Việt.
Rom này chơi game rất mượt (Vd như fruit ninja,angry bird... ngoài ra còn có thể chơi được 1 số game "khủng" mà lúc trước Y ta chơi ko được như GTA III, (Six Guns (sẽ sớm có trong thời gian sắp tới).
Rom sắp fix xong hết rồi, nên chỉ còn 1 vài lỗi nhỏ
Game GTA III chơi ko có hiện tượng giật lag trên rom này.
Rom đẹp, giao diện xperia xài rất lạ và thích thú, mượt.
Ram thì bình thường 12x khi xóa ram.
Pin thì trâu nhé, mấy hum trước mình xài nhiều rom lắm có stock rom nữa mà pin tuột như nước, đmàn hình chờ cũng tuột nhanh ( tưởng như bị chai pin @@ ). Qua rom này thấy ổn định lại (mình thđây là sự thật, pin rất ổn trên rom này), đ mình thuật lại nhé:
Mình đi học về sạc t7h kém đến 9 giờ kém (100% pin). Đđộ sáng max, bật data 3g . Mình cầm máy bật nhạc, rồi vào game fruit ninja chơi khoảng đến 10h kém.
Rồi mình thoát game ko chơi nữa nhưng vẫn bật nhạc + 3g data, sau đó vào lướt web (vào máy trang web hỗ trcho điện thoại nhé), lướt sướng tay đến đúng 11h 7 phút thấy khuya quá nên tắt hết 3g data , xoá ram. Rồi để chuông báo thức để mai đi học, sáng mai được đồng hbáo thức đánh gic , mình cầm điện thoại lên xem thì thấy đt ko tuột 1 giọt pin luôn :D , ai ngờ cầm vut vuốt vài cái nó tuột tới 5% pin =))
ới 5t ớ
Rồi mình đi học đđt ở nhà ( ko tắt nguồn đt nhé), đi học về là đúng 10h,từ 10h mình cầm đt mở nhạc, xem video,nhắn 5 tin nhắn đến 11h hơn điện thoại mình còn 15% pin rồi báo sạc :))).

Mục II :: Lỗi
  • Không thể vào  được  cài đặt mạng điện thoại (mobile network setting) nhưng rất may mình đã test và thấy, khi các bạn vào setting/wireless and network setting/ khi bấm vào mobile network bạn sẽ bị forced close. Nhưng khi các bạn bật data trong 14 thanh status vẫn vào mạng được (quá ngon luôn), wifi 3g cũng bật được :X:X:X 
  • GPS (vào được google maps, tìm địa điểm dẫn đường được, nhưng khi bật GPS google maps ko xác định được vị trí của bạn được, hướng giải quyết ở mục VI
Mục III ::  Cách up rom
Trước tiên down ROM TechnoDuos 1.5 (mình đã backup lại xài rất ổn)
Mình đã fix 1 số thứ trong rom này. Ví dụ như bỏ cái lock screen, sử dụng tiếng anh (lúc đầu là tiếng brasil), tích hợp 1 số app, fix 1 số thứ.... Các bạn xài rom này cứ yên tâm nhé mình dùng tsáng tới giờ vẫn ko bị trừ tiền và ko thấy lỗi gì c:x:x:x:x
1. Sau khi đã down về các bạn giải nén, copy folder clockworkmod bỏ thẳng vào thẻ nhớ sau đó  các bạn tắt máy rồi vào Revovery mode bằng cách nhấn Volume up + Home Center + Power
2. Chọn apply update from sdcard, chọn CWM tiếp theo chọn wipe data/reset-Yes và wipe cache partition-Yes ( không bỏ bước này nhé )
3. Chọn Backup and Restore chọn tiếp Restore và chọn   2012-10-14.09.29.19và OK
4. Đợi xong thì quay lại reboot DONE (thời gian khởi động lại có thể lên 5 phút)



Mục IV ::  Vài Pic chộp dk trên galaxy Y của mình

  Homescreen
 
App ghi chú mặc định, app này có thể ghi chú trên widget giống hình sau đây
 
Chế độ overview (ở màn hình chính bạn chụm 2 ngón tay lại với nhau trên homescreen) khi ở chế độ này các widget sẽ bay lơ lửng rất đẹp mắt trong homescreen bạn bấm vào widget nào nó sđưa bạn tới chđựng widget đó
 Ram khi chưa xóa khi xóa sẽ là 12x
  Giao diện đồng hđể bàn
Máy tính mặc định
App DSPManager(chình sửa âm thanh) đã được tích hợp sẵn
Trình nghe nhạc mặc định(Music Player Pro trình này có widget luôn)
 "File của bạn" mặc định
 
 Màn hình boot TechnoDuos So Good!
  
 Video test độ mượt của rom part 1
Part 2
Mục V :: Cách cài GTA III
Apk đã nằm trong ROM
Data 
Down data về giải nén ra copy folder com.rockstar.gta3 vào Sdcard/Android/data/"bỏ vào đây"!!!!
Chainfire 3d chỉnh reduce texture size,reduce texture quality , plugin chọn qualcomn.

Hình ảnh về game:
Game chơi cực sướng lun, vì mình đã được crack hết súng bom đạn, bắn giết phá thoải mái keke
Cách hack cheat (chỉnh mã) trong game


 Khi vào game các bạn chọn accept, rồi hiện 1 pop up yêu cầu bạn phải down thêm data, các bạn ấn nút back đtắt pop up đó rồi bấm phím home trở về màn hình chính, tại đây các bạn kéo thanh thông báo (14stt) xuống bấm vào GTA III là OK
 Video hướng dẫn cách vào và chơi trên máy của mềnh :))
 
Mục VI :: Hướng dẫn xài rom, cách giải quyết 1 số lỗi phát sinh!!
Yahoo của minh là: songcham_decamnhan có gì add nick liên lạc cho mình  nhé, ,dạo này mình bận học lắm 9h mới về lận @@
1) Rom không cài sẵn Flash Player muốn cài flash cho rom này xin các bạn xem bài viết này

2) Nếu bạn muốn thêm trang cho home screen thì tại home screen các bạn chọn nút option>preferences>Homescreen>Number of Home Screens>chọn số trang mà bạn muốn.
3) Một vài bạn nói chơi game GTA III bị lag, thì các bạn nhxóa ram trước khi chơi nhé , chỉnh mã  Boooooring hoặc Madweather hoặc TIMEFLIESWHENYOU để tăng tốc game nhé 

4)  GPS bị hỏng, hướng giải quyết là các bạn xác định vị trí của mình bằng wifi
Cách làm vào setting/Location and security
 
Tick vào ô  USB Wireless Networks

5) Google Play không hiện ảnh và icon. Khi down gì đó trên GG Play hiện ra bảng thông báo lỗi

Error Processing Purchase [DF-BPA-13] và không thể down được gì.

Cách fix lỗi:

Vui lòng xem tại đây

6) Khi chụp hình bị báo lỗi camera failed  errorcallback.onerror (100)

Như các bạn đã biết rom này là rom của galaxy y duos nhưng được desgin lại đ chạy trên Y. Mà duos thì camera là 3.2 chấm nhưng Y chỉ có 2 chấm thôi. Nhưng trong camera mặc định của rom này trên Y lại là 3.2 chấm vì vậy khi chụp ảnh sẽ có lỗi !! 

Cách fix:

Vào camera chọn option 

Chọn resolution 
 Đổi lại thành 2 chấm (1600x1200)

Made by Manoj and his team from galaxy y arena


 

 

 
  Chúc các bạn xem phim [Update][LinkAdded][Android Games] GTA 3 ----- Fully fixed---with TechnoDUOS 1.5--CUSTOM ROM-- vui vẻ.
Tags: ,

Liên kết link

mas template