[Android Games]Michael Jackson Moonwalker (một game đáng để chơi)

Các bạn đang xem phim [Android Games]Michael Jackson Moonwalker (một game đáng để chơi)

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

 
 Michael Jackson đã ra đi tuy nhiên những bước nhảy của anh có lẽ sẽ không bao giờ phai mờ trong tâm trí của chúng ta. Hôm nay Misao sẽ giới thiệu với các bạn một game về Michael Jackson đã ra đời cách đây khá lâu trên hệ máy SEGA, tuy nhiên chúng ta có thể chơi trên galaxy Y.
Trong game này, chúng ta sẽ vào vai Michael Jackson đi tiêu diệt bọn xấu để giải cứu cho những em bé ^_^(Có lẽ game này làm trước khi MJ dính vào các vụ scandal lạm dụng tình dục trẻ em).  Bối cảnh của game là trong một quán rượu (quán rượu trong bài Smooth Criminal), Michael Jackson sẽ dùng những bước nhảy của mình để tấn công và tiêu diệt bọn xấu. Người hùng của chúng ta có 2 skills đặc biệt: một là chiêu xoay người tiêu diệt mọi kẻ thù xung quanh, hai là chiêu ném mũ khá lợi hại. Mỗi lần sử dụng tuyệt chiêu này MJ sẽ mất đi một lượng energy tuy nhiên chúng ta có thể hồi lại thanh energy này bằng việc cứu các em bé.
Đồ họa của game làm khá đẹp (so với hồi đó), các bước di chuyển của Michael Jackson được mô phỏng khá giống và chi tiết. Tuy nhiên AI của máy thì khá ngô nghê, chúng chỉ biết lao vào tấn công chứ không có chiến thuật gì cả. Điều này cũng dễ hiểu vì đây là game dành cho hệ máy thùng  SEGA cổ xưa, do vậy ta cũng không thể đòi hỏi gì hơn. ^_^
Như mình đã nói trên tiêu đề, đây là một game đáng để chơi, ko phải do game hay đồ họa đẹp mà đáng để chơi, mà khi chơi game chúng ta đã thể hiện sự kính trọng, tưởng nhớ, biết ơn về một huyền thoại âm nhạc đó là MJ :( , vì đã đóng góp cho nền âm nhạc thế giới những điệu nhảy  và bài hát tuyệt vời :)
Các bạn hãy cùng chơi và share nhé :x :x :x
Vài Pic





 Video
Link:
Đây 

Chúc các bạn xem phim [Android Games]Michael Jackson Moonwalker (một game đáng để chơi) vui vẻ.

Liên kết link

mas template