[Android Games] Star Wars :Superhero Return

Các bạn đang xem phim [Android Games] Star Wars :Superhero Return

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

 
Trò chơi phòng thủ - tấn công từ lâu đã trở thành một trò chơi được các game thủ yêu chuộng. Tuy nhiên, dù bạn đã là một game thủ hay chỉ là người mới chơi thì trò chơi này cũng sẽ rất dễ dàng cho bạn. Một trò chơi dụng trí rất thú vị dành cho những ai muốn trở thành người lãnh đạo. Sẽ không gì có thể thú vị hơn khi bạn giao chiến bằng chính trí tuệ và tài lãnh đạo của mình. Hãy nhanh tay tải ngay game Star wars: Superhero Return v1.13 - Siêu anh hùng về máy nếu điện thoại của bạn có hệ điều hành hỗ trợ Android nhé!

Tham gia vào Star wars: Superhero Return v1.13 - Siêu anh hùng, bạn sẽ vào vai một siêu anh hùng tiêu diệt những con quái vật nhằm bảo vệ cho cuộc sống của loài người.
Bạn có trong tay những quân lính với những kỹ năng chiến đấu mạnh yếu khác nhau và việc dụng quân như thế nào tùy vào sự tính toán của bạn. Hãy cho những quân lính đầu tiên của bạn xuất hiện để nghênh chiến với những con ong đáng ghét kia.

Tiếp chiến nào.................

Kẻ thù tuy không đông nhưng sức chiến đấu của chúng rất dẻo dai. Nó có thể tiêu diệt đội quân của bạn trong một thời gian ngắn ngủi.

Làm thế nào để chúng không thể làm hao tổn sinh lực quân đội của bạn? Chỉ còn một cách tấn công và tấn công liên tục. Hãy tấn công chúng với tất cả kỹ năng chiến đấu mà quân đội của bạn có để tiêu diệt chúng thật nhanh và gọn lẹ.

Sử dụng tuyệt chiêu của một siêu anh hùng............... 


 Thêm một tuyệt chiêu nữa nào! 
Những tuyệt mà bạn sử dụng sẽ nằm bên dưới góc phải màn hình. Bạn chỉ được sử dụng nó khi nó được hiện ra và chuyển sang màu sáng. Điều này có nghĩa là bạn chỉ được sử dụng nó trong một thời gian nhất định. Vì thế, bạn cần phải sử dụng thật đúng lúc, đúng thời điểm.

Bạn sẽ vào được hang ổ của bọn quái vật này nếu bạn tiêu diệt được những con ong lính canh. Hãy nhanh chóng tiêu diệt chúng và hang ổ để chúng không còn chỗ nương thân.

Hang ổ của chúng đây rồi! Hãy tiêu diệt tận gốc............


Sẽ có rất nhiều những màn chiến đấu khác nhau, bạn hẳn sẽ phải sử dụng đầu óc của mình để chiến thắng. Chúc bạn hoàn thành được nhiệm vụ của một siêu anh hùng và có những phút giây giải trí thật thoải mái. 
Link
Mediafire
Chainfire 3d chỉnh reduce texture quality & reduce texture size

Chúc các bạn xem phim [Android Games] Star Wars :Superhero Return vui vẻ.

Liên kết link

mas template