Hack Băng Thông Mimax Viettel Trên Dcom 190s

Các bạn đang xem phim Hack Băng Thông Mimax Viettel Trên Dcom 190s

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí


Mình có thằng bạn làm IT nó có code của phần mềm hack băng thông mimax trên dcom 190s của viettel nên mình có thêu nó làm cho 1 cái. Kết quả xài khá tốt Download cũng được 300kb/s ..



Mình cũng là 1 mem trên GYCviet nên mình share lại phần mềm này cho các bạn. Nhưng vì vài lý do mà không thể đưa link trực tiếp. Các bạn hãy liên lạc với mình tại mail: yeuit1212@gmail.com

Chỉ dành cho Dcom 190S hoặc tương đương các Dcom đời sau này như EU... gì gì đó mình chưa có điều kiện test nhưng nghe nói cũng OK.

P/s: bạn nào có lòng thì hỗ trợ mình cái thẻ nạp viettel 10k để mình có thể call hỗ trợ các bạn cách sử dụng.
Chúc các bạn xem phim Hack Băng Thông Mimax Viettel Trên Dcom 190s vui vẻ.
Tags:

Liên kết link

mas template