Vài hình ảnh về SimplYoung v1.8 mình đang dùng!!!

Các bạn đang xem phim Vài hình ảnh về SimplYoung v1.8 mình đang dùng!!!

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Vì mình thấy Rom này rất mượt, trơn tru, rất nhiều tùy chỉnh nên mình mới mod lại 1 bản với 2 bộ icon quen thuộc cho các bạn sử dụng...Pin thì sau 2 ngày dùng thì mình thấy cũng ok lắm....còn Rom mình đang dùng mình vẫn đang sữa chữa lại tý, cấp này mình cũng hơi bận nên cũng ít lên blog...khi nào rảnh thì mình post link lên sau...



Một số TT mình mod như sau::
+ Sữa các lỗi mà các bạn đề cập bên topic của bạn lyna..
+ Thay đổi các icon
+ Thay ADWchauer bằng TW 5icon dock và 4 app darwer
+ Mod lại thanh stt
+ Loại bỏ 1 số app ko cần thiết...
+ Sử dụng nền đen tuyền thay cho nền màu của Rom nhìn hơi chói^^
+ .........................

Cập nhật 30-10:
TT thêm:
+ Add Random reboot
+ Add rung khi nhấn 2 phím cảm ứng trái phải
+ Icon mặc định là ICS, bạn nào thích có thể flash icon Natural sau
+ Thay đổi giao diện của Task manager cho giống them Rezpe

Link Rom:
Link Boot:

Các screenshoot:




                 


                   
















             



Và đây là sau khi flash icon Natural:

Link icon Natural:



















App tin nhắn mặc định:



Phone iOS:


Link:

Phone ICS: 

             

Link:

App tin nhắn iOS: 


Link icon Natural:
Link icon ICS:

Còn đây là app tin nhắn hiển thị đầy đủ rung, đèn khi nhận tin mới:


Link icon Natural:
Link icon ICS:

Chúc các bạn xem phim Vài hình ảnh về SimplYoung v1.8 mình đang dùng!!! vui vẻ.

Liên kết link

mas template