HELP! HELP! HELP!

Các bạn đang xem phim HELP! HELP! HELP!

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Tình hình là em y nhà mình đang dùng thẻ nhớ 4Gb, đã được phân vùng ext2, nhưng bây giờ mình muốn chuyển sang 8Gb, nhưng đang rất lo lắng là tất cả system app va user app mình đã gắn kết lên thẻ 4Gb, bây giờ chuyển sang 8Gb, thì làm sao có thể chuyển hết data trên 4Gb sang 8Gb! Tại vì trong windows, ext2 bị ẩn! Giúp mình với!
Còn nữa, là từ lúc mua e y đến giờ, mình cài rất nhiều gameloft, data đã chép đúng đường dẫn như hướng dẫn.VD: Android/data, hoặc gameloft/game, v.v.. Nhung khi vao app thi bat down data! Met qua a! Help voi anh em oi!

Chúc các bạn xem phim HELP! HELP! HELP! vui vẻ.

Liên kết link

mas template