[Up Link Rom]Hyperion Gold-7.x Mod & add Tiếng Việt@@!

Các bạn đang xem phim [Up Link Rom]Hyperion Gold-7.x Mod & add Tiếng Việt@@!

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Cũng hơi lâu ko có đăng bài...thấy nhiều bạn mới đăng bài quá, và cũng thấy nhiều bạn chú ý Hyperion 7x này nên đăng một bản cho vui =))

Ai thích sự trong suốt cho chú Y nhỏ nhà ta thì đây là 1 Rom rất ưng...Rom trong suốt từ ngoài vào trong...Và tất cả mình chỉnh sửa trên nền gốc nên các bạn yên tâm về chất của Rom nhá..bên trong vẫn như gốc chỉ có bên ngoài thay đổi thôi...

TT:
+Add Tiếng Việt
+Mod icon,.....
+Thay đổi, xóa, thêm 1 số app...TW 6dock 4x4 app drawer..
+Trong Rom có 2 trình nge nhạc, một là PlayerPro có nhiều skin đẹp, trong Rom mình đã tích hợp sẵn cloud skin cho các bạn (skin giống hình bên dưới ấy), còn  2 là Vanila music trong suốt...mình rất thích 2 trình nhạc này
+Thay font, mod lockscreed, status,.....
+Vẫn như thường lệ, Rom mình mod ko có bàn phím hãy chuẩn bị 1 bàn phím trước nhé...Hiện mình thấy Smart Keyboard có nhiều giao diện đẹp hơn gõ tiếng việt nhưng toàn tiếng anh hơi khó dùng...mình đang Việt Hóa nó đây, sang nay mình bận rồi để chiều rảnh mình sẽ Viet Hoa tiếp rồi sẽ up lên cho ae cùng dùng...nhưng điều chán ở bàn phím này là ở 2 chỗ (vd gỡ chữ năm thì ta phải gõ nawm mới ra chữ đc chữ năm chứ gõ namw thì ko đc, cái thứ 2 sau khi chọn tiếng việt để gõ thì như ta gõ chữ "coj" như thế này thì ko đc nó sẽ ra chữ "cọ" và đánh tiếp chữ "j" nó vẫn giữ chữ "cọ").

Link:   R O M

Cách cài Rom:
Đưa về Stock DXLF1 đã rồi hẳn up nhé :) 
Go to recovery by pressing the HOME button + VOLUME UP key and the POWER BUTTON
Apply gì gì đó... hì hì không để ý lắm
chọn CWM
Select MOUNTS AND STORAGE
Mount /system (3 cái mount này khi chọn là nó sẽ chuyển qua chữ unmount á, thấy 3 dong này hiện chữ unmount là ok)
Mount /data
Mount /sdcard - xong bấm Back ra
Chọn Advance and Debugging
Chọn WIPE DALVIK-CACHE-Yes
Chọn WIPE BATTERY STATS-Yes
Xong nhấn Back ra
Chọn WIPE DATA/FACTORY RESET
Chọn WIPE CACHE PARTITION
Chọn INSTALL ZIP FROM SD CARD
Chọn Chose ...gì đó hàng đầu tiên á
Chọn Rom.zip-Yes
Đơi hoàn tất ấn Reboot system now
Đợi khoảng 5 phút khởi động ko lên là treo boot (mình up theo cách này khả năg treo boot cao nhất là 3 lần thì sẽ có 1 lần thành công...còn ko thì thành coong là hiển nhiên)

Còn đây là các Screenshot:

 














Chúc các bạn xem phim [Up Link Rom]Hyperion Gold-7.x Mod & add Tiếng Việt@@! vui vẻ.

Liên kết link

mas template