Chỉnh MP3 + Giảm Lagg (có hình + video chứng minh) + add link rom alfa tự cá nhân hoá add giảm lagg (chưa test)

Các bạn đang xem phim Chỉnh MP3 + Giảm Lagg (có hình + video chứng minh) + add link rom alfa tự cá nhân hoá add giảm lagg (chưa test)

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí


Như tiêu đề đã nói, bài này mình ghi gồm 2 phần, ai biết rồi đừng gạch đá, mình chỉ viết cho newbie + ai muốn làm cho đt mình nhìn đẹp hơn, hết!!
I/ Chỉnh nhạc:
Phần Mềm để làm: Tải
Giao diện:
Hướng dẫn:



 Thành quả khi làm được



Giờ thì tự mình làm đi nào!!
Share 2 site dễ down nhạc 320kbps + lossless free: 
đây là 2 phần mềm nghe nhạc như trên hình
AMP: Link
II/ Giảm Lag 
Download: seeder v1.1
Cài vào, bật lên, chọn Off -> On
Chọn Start automatically on boot (phải root nha)
Hấp dẫn với ứng dụng làm giảm "lag" trên Android 1 
Hấp dẫn với ứng dụng làm giảm "lag" trên Android 2 
Xong, thế là ok.
Còn ai muốn tích hợp vào Rom thì vào đây xem: TinhTe  
P/S: bài tự viết, link app là mình down bên XDA rồi qua tinhte thì thấy hướng dẫn, không phải down của tinhte rồi up link khác nhá!
Đây là video chứng minh, tự quay = dell streak nên hơi xấu. 

Fruit Ninja mình dùng trên Young để test: Link

III/ Rom alfa đã cá nhân hoá + tích hợp cái giảm lagg trên
Tình hình là nếu cài apk ở trên thì tuỳ máy tuỳ rom mới hoạt động được, còn add vào rom thì hoạt động 100%
=> Mình tự cá nhân hoá Rom Alfa mod của Ech (thanks Ech)
Cụ thể là xoá rất rất nhiều apk không xài, thêm 1 số cái cần thiết và add cái tweak giảm lag trên. (dung lượng rom giảm đi nhiều + free memory ở bộ nhớ trong khá nhiều nhá)
(vừa add cái tweak => chưa test, mà cũng lười quá nên bạch tí nào test giùm nha, không biết cái kernel hell có support không tại rom này ech cho white kernel là kernel chính)
Up rom như bác Ech chỉ, có thể up từ stock LI và LF, sau khi reboot có thể mất thanh stt, bạn vào recovery wipe data + cache lần nữa là ok!!
Trẩu tre hay Nặc danh nào khó tính + thích làm vẻ thì nhđọc kĩ nha, tui chỉ nói là thêm bớt app+ cá nhan hoá + add tweak + chưa test nên chưa dám nói là mình cook hay mod rom giỏi, chỉ làm cho bản thân khi nào rom bị lỗi thì up lại cho lẹ, hết!!



Chúc các bạn xem phim Chỉnh MP3 + Giảm Lagg (có hình + video chứng minh) + add link rom alfa tự cá nhân hoá add giảm lagg (chưa test) vui vẻ.

Liên kết link

mas template