Những ai ghét " Cậu 3 nôbita " vào hết đây !!!

Các bạn đang xem phim Những ai ghét " Cậu 3 nôbita " vào hết đây !!!

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Thiết nghĩ rằng đã nhiều người ghét mình thì việc đếch gì mình phải ở lại đây làm gì cả :sogood:

Nói thật là mình mod hay làm ra những bản Rom cũng chỉ để mọi người sài, chả vụ lợi được cái gì ? :sogood: mà bị ăn chửi thì nhiều hơn những công sức mình bỏ ra :sogood:

Thế nên là giờ mình quyết định ra đi...

Để dành lại cái cộng đồng Galaxy Y này cho những bạn trẻ tài giỏi hơn mình trụ lại và vác tù và hàng tổng cho mọi người :gach:


Từ giờ những thành phần anti cứ yên tâm là mình không bén bảng gì đến nơi đây nữa đâu :go:

Chào thân ái và quyết thắng :byebye:


Chúc các bạn xem phim Những ai ghét " Cậu 3 nôbita " vào hết đây !!! vui vẻ.

Liên kết link

mas template