[ROM] Mod Hyperion 7.x Gold Style Alfa

Các bạn đang xem phim [ROM] Mod Hyperion 7.x Gold Style Alfa

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Tình hình là mình rất thích bản ROM Alfa, nhưng mình ko có duyên với Alfa, nên quyết định Mod bản ROM mà mình thấy ổn định nhất từ trước đến giờ mà mình dùng cho giống, đó là Hyperion 7.x ^^.
Ai thích thỳ dùng nhé!!!


- Bản này mình dùng icon Alfa nhé ( như cái Title ^^)
- Bỏ mấy cái âm thanh cái bà kia nói nghe ghê quá =))
- Mod cho cái thanh stt nó trong hơn, để màn hình trông dài hơn tý.
- Âm thanh khóa và mở khóa của Galaxy S3 nhé ^^
- Thay đổi màn hình boot bằng màn hình boot dạng BIOS trên PC ấy.
- Font chữ ( Thanks echcon04)
- Thêm trình nghe nhạc Walkman, mình thích trình này  :)
- Thay icon trên quickpanel
- Sử dụng TW 5 dock, 4x4 app drawer vì mình thấy TW này chữ to rõ ràng khi ở menu app :D
- Mod lại cái icon pin, mình thích kiểu này vì nó gọn gàng.
- Bổ sung thêm cái Tweak mà mình thấy tốt cho ROM này, mượt mà hơn :)
- Thay đổi Animation cho đẹp mắt hơn ( Hiệu ứng động khi chuyển cửa sổ, các bạn chọn hiệu ứng động nhé)

- Full ID Screen khi gọi nhé.

Mình chỉ thêm bớt, thay mấy cái vớ vẩn thôy, ROM vẫn nguyên chất của nó và tất nhiên là mình đã Add Tiếng Việt cho em nó rồi ^^
Link: Download

Sau đây là hình ảnh:

icon Alfa, TW chữ rõ ràng :D

thay icon trên QuickPanel cho lạ lạ

Full ID khi gọi điện nhé

Bàn phím cuộc gọi

Trình nghe nhạc Walkman

Add TV cho cái danh bạ luôn :P





Big Thanks to Carl Dean Catabay @ XDA

Cách up nè:
Về Stock DXLF1 trước nhé :)
Các bạn up bằng Recovery Stock nhé ( Recovery mặc định ấy) không thông qua CWM
- Wipe Data/ factory reset
- Wipe Data/ factory reset ( thêm lần nữa nhé vì thấy tác giả hướng dẫn như thế )
- Apply....gì gì đó, không nhớ
- Chọn bản ROM vừa Down về luôn. Xong. Reboot.

Mấy cái icon toggles mình lấy từ nguồn này : http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=2074207

Bản này thực chất mình mod để mình dùng, vì mình thích Alfa thôy, nhưng cũng muốn share cho mọi người, ai thích thỳ dùng nhé :)

Chúc các bạn xem phim [ROM] Mod Hyperion 7.x Gold Style Alfa vui vẻ.

Liên kết link

mas template