Các mem vào đọc chút ( update lần 2)

Các bạn đang xem phim Các mem vào đọc chút ( update lần 2)

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Xin chào các bạn. Hiện tại như các bạn đã thấy stock rom vẫn chưa đáp ứng 100% nhu cầu của các bạn. Đa số các bản rom cook hiện h khá phức tạp và hầu như đều xài app chạy ngầm. Mình hỏi một số bạn thì các bạn luôn đặt tiêu chí sau
+/ Đẹp, lạ
+/ Ko lag và mượt
+/ Pin trâu
+/ có flash
+/ không có lỗi
Đó là 3 tiêu chí mà mình tổng hợp được chú thật ra còn rất nhiều. Và các pro trong gyc luôn làm rom riêng lẻ nên chắc chắn sẽ có ưu và khuyết riêng.
NÊN MÌNH CÓ MỘT Ý IẾN SAU LÀ THÀNH LẬP MỘT NHÓM RIÊNG CHI GYC. ( SẼ CÙNG HỢP TÁC LÀM ROM, THAY ĐỔI HOÀN TOÀN CHO ROM, LỘT XÁC CHO Y MÀ KHÔNG SỬ DỤNG LAUNCHER HAY APP NGẦM.
NÓI CHUNG Ý ĐINH CỦA MÌNH LÀ TẬP HỢP MỘT NHÓM MEM PRO GYC KHOẢNG 9 NGƯỜI ĐỂ ĐÁP ỨNG CÁC NHU CẦU VỀ ROM VÀ APP.

AK, MỘT CÁI NỮA MÀ RẤT NHIỀU NGƯỜI THẮC MẮC, HIỆN TẠI PHIÊN BẢN YOUTUBE MỚI KO TƯƠNG THÍCH VỚI Y NỮA NÊN CÁC BẠN CHỈ CÒN CÁCH XÀI BẢN CŨ
XONG VIỆC MH SẼ COLSE SỚM , AI THAM GIA THÌ NÓI NHA

ĐẾN TỐI NAY MÌNH SẼ TỔNG HỢP DANH SÁCH AI THAM GIA CHO NHÓM, VÀ SẼ CỐ GẮNG CÙNG MỌI NGƯỜI LÀM MỘT BẢN ROM TỐT NHẤT 
+/ ĐỂ DỄ CHO VIỆC TRAO ĐỔI VÀ THẢO LUẬN MÌNH SẼ LÀM MỘT NHÓM TRÊN FACEBOOK( NHÓM CHỨ KHÔNG PHẢI PAGE)
+/ nHỮNG BẠN THAM GIA VUI LÒNG ĐỂ LẠI NICK FACEBOOK AND YAHOO/( NẾU BẠN NÀO NGẠI NÓI THÌ ADD NICK MÌNH vietdeptrai_dk)

+/SAU KHI 1 NGÀY Ý KIẾN. CÓ NHỮNG BẠN SAU THAM GIA
1/ marky mark
2/Kiên Nguyễn
3/Trần Đức
4/kakashi
CÁC BẠN THAM GIA VÀO THEO ĐƯỜNG LINK SAU ĐỂ THẢO LUẬN
TẠI ĐÂY
NẾU CÒN AI THAM GIA THÌ NÓI NHA, THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG LÀ VÀO CUỐI TUẦN

Chúc các bạn xem phim Các mem vào đọc chút ( update lần 2) vui vẻ.

Liên kết link

mas template