[Android games] Resident Evil 4 (bản tốt nhất cho galaxy Y)

Các bạn đang xem phim [Android games] Resident Evil 4 (bản tốt nhất cho galaxy Y)

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Resident Evil đã có khá nhiều phiên bản cũng như trên khá nhiều các hệ máy chơi game nổi tiếng như : ps1, ps2, ps3, xbox, nintendo…ngay cả trên Pc cũng có. Và cuối cùng các nhà sản xuất game đã hướng resident Evil đến hệ máy android, và phiên bản được chọn lựa sản xuất game cho android đó chính là Resident Evil 4.

Nhìn chung Resident Evil 4 phiên bản cho android cũng không có gì thay đổi so với phiên bản của pc, ps2. Tuy nhiên để hạn chế dung lượng game, các nhà sản xuất đã bỏ qua một số chi tiết, các câu đố, nhưng nội dung câu chuyện vẫn được giữ nguyên và game vẫn gây được thích thú đối với người chơi.

Đồ họa chẳng kém mấy so với phiên bản trên pc, ps2, khá linh động và tuyệt vời. Cảm ứng dễ dàng, góc độ camera tự quay đã góp phần làm cho các cuộc đấu súng dễ dàng hơn. Các phím cảm ứng được bố trí hợp lý, dễ thao tác trong nhiều tình huống chiến đấu. Nói chung là rất hay, chỉ tiết là phiên bản tiếng Anh chưa có các bạn chịu khó down về mò chơi, đừng mò làm sao mà hủy vũ khí của mình thì đừng chửi mình đó khà khà.

Game có khá nhiều chapter, chia ra thành nhiều nhiệm vụ nhỏ. Mỗi nhiệm vụ là 1 chuyến phiêu lưu lý thú của Leon và Ashley. Leon có nhiệm vụ bảo vệ Ashley trở về đến nhà an toàn, việc tìm kiếm Ashley gặp rất nhiều khó khăn khi cô ta đang lẩn trốn ở ngay khu làng của bọn zombie.


 Đây là bản tốt nhất trên galaxy Y 
 Link đây
Không cần ép xung
Không cần chainfire 3d


Chơi vui nhá! Nhớ thanks mình  1 tiếng ;)) :D :X




Chúc các bạn xem phim [Android games] Resident Evil 4 (bản tốt nhất cho galaxy Y) vui vẻ.
Tags:

Liên kết link

mas template