[Android Games] Cowboy Jed: cuộc chiến đấu ác liệt

Các bạn đang xem phim [Android Games] Cowboy Jed: cuộc chiến đấu ác liệt

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí


Một miền quê đang sống vui vẻ và hòa thuận trong bầu không khí yên bình thì bỗng một ngày người ngoài hành tinh đến đàn áp hết sức dã man và trắng trợn với những vũ khí vô cùng lợi hại. Chúng biến toàn bộ dân số của một thị trấn nhỏ thành lũ Zombies độc ác và sống " vô hồn" khờ dại như một xác chết. Thậm chí còn phá phách, phá hại cuộc sống nơi đây. " Thời thế sinh anh hùng", Cowboy Jed- một người đàn ông cao lớn, hung hăng, tàn bạo và có thể chiến đấu với lũ Zombies này. Liệu ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chạm trán đầy ngoạn mục này? 

 ....chơi game ngay.......

Trò chơi đưa bạn đến miền quê thanh bình với những chiếc cầu xinh xắn và những cây xương rồng đẹp mắt. Tại đây, sẽ là nơi mà Zombies sẽ diễu hành và chuẩn bị tiến vào ngôi làng và phá phách. Bạn thử tưởng tượng xem nếu không có người " cai trị" thì ở đây sẽ như thế nào? Chắc chắn sẽ tan biến ngay thôi. Nhưng đúng lúc ấy có một người hùng tên Cowboy Jed đã xuất hiện- anh ta nổi tiếng với thói hung hăng và tàn bạo. Vì thế, cuộc chạm trán của họ trở nên kịch tính và gây cấn hơn rất nhiều.

 ....Cowboy đã xuất hiện....
 ....và chạm trán........

Với khẩu súng trên tay, Cowboy Jed liên tiếp ra tay với những phát đạn thật nguy hiểm và đẹp mắt, anh ta lia lịa bắn vào lũ Zombies độc ác và ngu dốt. Tình thế sẽ trở nên căng thẳng hơn khi Zombies xuất hiện ngày càng nhiều, trong khi Cowboy chỉ có một thân và một súng. Nhưng có vẻ anh ta không hề sợ, biến khó khăn thành sức mạnh, anh đã di chuyển thật nhanh nhẹn để một lúc có thể bắn hạ được nhiều tên cùng một lúc. Bạn sẽ " choáng" với hệ thống vũ khí đạn dược khủng khiếp của anh ta, nhất là những viên đạn và hệ thống " làm đối thủ" đóng thành băng tuyết. Hãy xem nó nổ kìa! Hầu như tất cả các Zombies đều chết tươi tức khắc.
Đến với game này, nhiệm vụ của bạn không chỉ thu phục và bắn giết Zombies mà còn phải thu thập những viên Kim cương mà bọn chúng đã làm rơi rãi trên đường đi, thu càng nhiều thì số điểm của bạn sẽ càng tăng thêm.

.....xuất hiện ngày một đông hơn..........
 
....đặt mìn và Zombies chết như rạ.........
 ....thu Kim cương nhé.......

Trò chơi với hình ảnh và âm thanh sinh động đã mang đến một bầu không khí chiến đấu hết sức ác liệt, căng thẳng. Bạn là người yêu quý game hành động, chắc chắn sẽ không bỏ qua game này. Hãy rèn luyện khả năng của bạn với những màn bắn súng điêu luyện đi nào.
Video  
 
 Link


 
Chúc các bạn xem phim [Android Games] Cowboy Jed: cuộc chiến đấu ác liệt vui vẻ.
Tags: ,

Liên kết link

mas template