[Rom] Ultimate Alfa Design by Cậu 3 nôbita !

Các bạn đang xem phim [Rom] Ultimate Alfa Design by Cậu 3 nôbita !

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí




Thứ 1: Mình hiện đang rất bận, thi cử xong mình còn chuẩn bị rất nhiều việc... và sắp tới còn phải đi thực tập triền miên.

Thứ 2: Mình sẽ up nhưng chưa phải lúc này, khi nào thực sự có thời gian mình sẽ upload, máy mình sài ké vs ông anh chứ không phải của riêng nên không dc thoải mái về thời gian

Thứ 3: Chắp vá ? ừ thì chắc vá, nhưng chí ít cũng phải biết chỗ nào đúng chỗ nào sai, chỉnh sửa những gì để khi chắp vá máy có thể hoạt động dc trơn chu và ko lỗi này lỗi nọ

Thứ 4: Ngay đến mấy rom gốc như Jerryblast ~> chắp vá từ creed 2.0, thunder rom ~> chắp vá từ creed 3.0
đến cả rom của bác hậu cũng chắp vá từ rom bên xda :-) nhưng quan trọng là nắm rõ dc hoạt động và nguyên lý của nó !

Còn cái kiểu Hero Keyboard nói thì dễ chứ thực ra có biết cái đéo gì đôu :-) Giỏi thì làm đi rồi hãng phán xét người khác.



Sau khi đọc các ý bạn của các anh hùng keyboard thì mình nhận ra rằng còn rất nhiều người hơn mình. Mà mình làm mình share mình đéo được hưởng lợi cái ` gì cả ! Vậy mà còn to mồm thì tốt nhất là tự phiên tự diễn :)

Đỡ mất thời gian của mình upload, mình làm thì mình dùng of share cho bạn bè trong lớp sài :)

Chứ mấy thể loại này thì ngồi đấy mà nói chuyện bao đồng :-) Ngu còn thích tinh tinh tướng tướng :-)

No Share
Và sẽ để chế độ bảo mật hết link download ở Mediafire :)


- Theme Stock
- Việt hóa full 100% các thứ linh tinh
- Fix 1 số lỗi
- Design lại 1 số giao diện
- Tích hợp A2SD tự động chuyển hết Davik cache sang bộ nhớ phân vùng ở thẻ SD giúp các bạn cài đến 100 ứng dụng thì bộ nhớ máy vẫn còn trống nhiều
- Tích hợp Flash cho ARMv6
- V...v...

Rảnh mình sẽ upload... Ai chửi thì mình không up nữa ! Hết





Chúc các bạn xem phim [Rom] Ultimate Alfa Design by Cậu 3 nôbita ! vui vẻ.

Liên kết link

mas template